5 công cụ xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp trong thời đại công nghệ số

Bạn muốn xây dựng và củng cố vững chắc vị trí thương hiệu doanh nghiệp trong mắt khách hàng? Bạn muốn đạt được doanh thu, lợi nhuận với những con số đáng ngưỡng mộ? Vậy thì việc đầu tiên bạn cần làm là đầu tư cho chiến dịch phát triển thương hiệu (brand) một cách quy mô và bài bản. Và chúng tôi tin là 5 công cụ mà GemDecor liệt kê dưới đây chắc chắn sẽ hữu ích đối với doanh nghiệp của bạn trong công cuộc xây dựng và phát triển thương hiệu.

Xuất bản sách, tài liệu – phương pháp hữu ích để phát triển thương hiệu

Công cụ xây dựng thương hiệu đầu tiên mà GemDecor muốn đề cập là: doanh nghiệp của bạn hãy xuất bản sách hoặc tài liệu có giá trị với cộng đồng. Về chủ đề, nội dung của những cuốn sách hoặc tài liệu này có thể xoay quanh một số vấn đề sau.

Giới thiệu lịch sử hình thành, sứ mênh,… của doanh nghiệp

Hãy giới thiệu về doanh nghiệp và những thành tích, cống hiến mà doanh nghiệp của bạn đã làm vì xã hội. Bạn có thể tham khảo cuốn sách “Competing with Giants” (“Vượt lên người khổng lồ”) của doanh nhân Trần Uyên Phương – Phó tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát vừa được nhà xuất bản Forbes lựa chọn giới thiệu đến các độc giả trên thế giới vào cuối năm 2018 vừa qua.

phát triển thương hiệu 1

Bên cạnh những cuốn sách về phương pháp quảng bá thương hiệu của các diễn giả nước ngoài, thì tại Việt Nam cũng có những cuốn sách mang lại giá trị đích thực như cuốn sách mà GemDecor đang giới thiệu tới bạn

 

Nhận xét một cách khách quan, đây là cuốn sách vô cùng hữu ích trong vấn đề quản trị doanh nghiệp và quảng bá thương hiệu. ““Vượt lên người khổng lồ” là câu chuyện về những giá trị gia đình giúp doanh nhân hình thành lợi thế cạnh tranh vượt trội. Một câu chuyện về cách mà một gia đình biến một doanh nghiệp từ con số không thành một đế chế trị giá tỷ đô. Sẽ có lúc, người đọc tưởng như đang xem một cuốn truyện phiêu lưu li kì, nhưng tôi đảm bảo với bạn, tất cả đều là sự thật.” – Đó là những chia sẻ của tác giả Trần Uyên Phương về cuốn sách tâm huyết của mình

Phân tích những nội dung có liên quan đến lĩnh vực mà công ty của bạn đang hoạt động

Ngoài việc xuất bản sách về doanh nghiệp của mình, bạn hoàn toàn có thể cung cấp tới xã hội những tài liệu quý giá về ngành nghề mà công ty bạn đang hoạt động. Ví dụ: Nếu công ty của bạn hoạt động trong lĩnh vực marketing thì có thể viết sách về việc làm thế nào để truyền thông hiệu quả trên các kênh online và offline, chia sẻ những bí quyết giúp chốt sale trong tích tắc,…

phát triển thương hiệu 2

Cuốn “Social Media – Bí quyết bứt phá tăng trưởng trên mạng xã hội” chính là một minh chứng điển hình

 

Media Z vốn là 1 trong top 5 Digital Marketing Agency tại Việt Nam. Và thay vì xuất bản sách “khoe” những chiến tích lẫy lừng mà agency của mình đã đạt được, họ lại xuất bản hàng loạt những cuốn sách bổ ích như “Social Media – Bí quyết bứt phá tăng trưởng trên mạng xã hội” với những ví dụ thực tiễn cho người làm marketing; để thậm chí những người chưa từng học qua marketing, cũng có thể bước đầu tự tìm ra chiến lược và hướng đi cho việc lên kế hoạch truyền thông của mình.

Sản xuất những video marketing khác biệt và chất lượng

Thực trạng xem video quảng cáo của khách hàng

Nhắc tới những mảnh đất màu mỡ đối với việc lan tỏa thông điệp của doanh nghiệp đến khách hàng, người tiêu dùng, chúng ta không thể không kể đến: mạng xã hội. Và mới đây, Facebook đã công bố một báo cáo có liên quan đến hành vi “tiêu thụ” video của người dùng trên 2 nền tảng Facebook và Instagram. Nghiên cứu này được Facebook ủy thác cho một đơn vị truyền thông tiến hành trên 1.500 người ở độ tuổi 18 – 64, hiện đang sinh sống tại Mỹ và Canada.

  • Tỉ lệ người dùng xem những video trực tiếp hàng ngày trên mạng xã hội Facebook đã tăng gấp 4 lần sau một năm kể từ khi Facebook ra mắt tính năng Facebook Live Broadcast. Trong khi đó, thời gian xem video trên Instagram cũng đã tăng lên 80%. Sự tăng trưởng này không ngừng được tăng lên theo thời gian.
  • Có đến 45% người dùng ở Mỹ và Canada cho biết họ hy vọng sẽ dành thời gian xem video nhiều hơn trên thiết bị di động trong tương lai. Theo dự đoán của Cisco, đến năm 2020, hơn 70% nguồn lưu lượng dữ liệu di động trên thế giới sẽ là video.
phát triển thương hiệu 3

Tại Việt Nam, số người truy cập internet nói chung và mạng xã hội nói riêng cũng tăng lên với cấp số nhân theo thời gian. Và tất nhiên, tỉ lệ xem video trên mạng xã hội cũng cao hơn hẳn các định dạng khác như: text, hình ảnh,…

Làm thế nào để xây dựng được các video marketing hiệu quả?

Xu hướng trên đã chỉ ra phương thức phát triển thương hiệu cho doanh nghiệp trong thời đại mới: Chú trọng vào viêc sản xuất những video marketing độc đáo, ấn tượng và chất lượng. Nhưng làm thế nào để sản xuất được các video thu hút người dùng click vào? Các bạn hãy thử áp dụng những bước mà GemDecor chia sẻ dưới đây nhé.

phát triển thương hiệu 4

Một video marketing tốt sẽ giúp quảng bá, xây dựng và phát triển thương hiệu cho doanh nghiệp

 

  • Trước hết, bạn hãy xác định rõ khách hàng mục tiêu là ai. Để từ đó lựa chọn các “chất liệu” của video sao cho hợp với gu của đối tượng mà doanh nghiệp đang hướng tới.
  • Bạn muốn mọi người làm gì sau khi đã xem video marketing của bạn? Đây là câu hỏi mà khi xây dựng các video marketing, người làm nó luôn phải chú ý tới. Mục tiêu lớn nhất khi xây dựng video là khách hàng phải cảm thấy thích thú với nó và có mong muốn tìm hiểu, làm việc với công ty mình ngay lập tức sau khi xem xong video.
  • Tiếp theo, hãy viết kịch bản cho video marketing của bạn. Một kịch bản tốt là tiền đề để tất cả các khâu của quá trình sản xuất video diễn ra thuận lợi. Kịch bản càng cụ thể, chi tiết thì tỉ lệ xây dựng được video thành công càng cao.
  • Bạn cũng cần tính toán để video ngắn gọn nhưng súc tích (thậm chí nên có yếu tố hài hước/ xúc động). Thời lượng khuyến nghị chỉ nên diễn ra trong khoảng 1 phút rưỡi. Mặc dù bạn có thể cần thêm khoảng 30 giây hoặc 1 – 5 phút nữa để giới thiệu rõ sản phẩm của mình; nhưng hãy nhớ rằng, đa số khách hàng không có nhiều thời gian để xem hết những gì bạn thể hiện trong clip. Do vậy ngắn gọn và súc tích chính là nền tảng để có một video marketing thu hút được người xem. Bên cạnh đó, bạn hãy cân nhắc về việc sử dụng yếu tố xúc động hoặc hài hước – nếu phù hợp. Bởi theo tâm lý học, việc gây ra tiếng cười/ sự cảm động sẽ tạo nên một ấn tượng mạnh mẽ đối với não bộ của con người.

Ví dụ về chiến dịch video marketing thành công

Để hiểu rõ hơn về việc làm thế nào để có những video marketing thành công, các bạn có thể tham khảo chiến dịch “Move To The Beat” (Chương trình tài trợ cho Olympic London 2012) của Coca Cola. Trong “ Move To The Beat”, Coca Cola đã mời nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng Mark Ronson và ca sĩ Katie B, cùng 5 vận động viên Olympics tiêu biểu tham gia vào chiến dịch.

phát triển thương hiệu 6

Chiến dịch video marketing đỉnh cao này đã đưa thương hiệu Coca Cola trở nên gần gũi đối với tất cả những người tiêu dùng trên thế giới

 

Coca Cola đã lấy âm thanh từ những môn thể thao hấp dẫn tại thế vận hội như bóng bàn, thể dục dụng cụ, điền kinh, bắn súng,… kết hợp cùng âm thanh điện tử từ các thể loại được giới trẻ yêu thích như Hip Hop, Dance,… để tạo nên một bài hát vô cùng nhiệt huyết, sôi động, dễ nhớ và đi vào lòng người. Kết thúc chiến dịch, Coca Cola đã thu được những con số ấn tượng: 25 triệu lượt xem video tính trên cả thiết bị di động lẫn máy tính.

Muốn phát triển thương hiệu, hãy củng cố blog tin tức của doanh nghiệp

Tầm quan trọng của việc lập blog cho doanh nghiệp

Trong những năm trở lại đây, blog đã trở thành một hiện tượng toàn cầu. Theo thống kê của hãng phân tích blog Technorati: Mỗi ngày, ước tính có khoảng 175.000 blog mới và trên 1,6 triệu lượt cập nhập blog trực tuyến. Vào cuối tháng 02/2017, Technorati đã thống kê được: hiện có 63,2 triệu blog trên toàn thế giới.

phát triển thương hiệu 5

Blog chính là một trong những chiếc chìa khóa giúp doanh nghiệp quảng bá được thương hiệu của mình tới thị trường mục tiêu

 

Sự tăng trưởng mạnh mẽ này đã làm nảy sinh một câu hỏi: “Liệu các công ty có cần xây dựng blog của riêng mình hay không?”. Câu trả lời là có, ít nhất là để tận dụng lợi thế của một công cụ tiếp thị miễn phí và có tính lan tỏa cao. Trong một cuộc nghiên cứu gần đây của hãng phân tích MarketingSherpa, blog được bình chọn là công cụ hiệu quả thứ tư trong hoạt động tiếp thị và thu hút các khách hàng mới.

Một số lưu ý khi xây dựng blog cho doanh nghiệp

Tiếp theo, GemDecor sẽ chia sẻ với các bạn một số điều cần lưu tâm khi xây dựng blog – công cụ hỗ trợ phát triển thương hiêu hữu ích cho doanh nghiệp.

Tập trung vào trải nghiệm người dùng

Trải nghiệm người dùng có ảnh hưởng lớn đến chất lượng blog. Hãy tối ưu giao diện blog để người đọc dễ dàng tìm kiếm thông tin trong thời gian ngắn. Chẳng hạn như, bạn có thể tận dụng những không gian trắng còn thừa trên blog và sử dụng một đường dẫn rõ ràng để khách hàng có thể truy cập đến nơi họ cần trong vòng ít hơn 3 lần click chuột.

Đồng thời đảm bảo rằng thiết kế của bạn tương thích với các thiết bị di động. Bởi hơn một nửa lượt truy cập của các website hiện nay đến từ nền tảng di động.

phát triển thương hiệu 7

Blog của bạn cần tương thích với mọi nền tảng, đặc biệt là nền tảng di động

Content is King

Đây không chỉ là phương pháp viết blog hay mà còn là một trong những bí quyết marketing quan trọng nhất. Hãy luôn luôn giữ được kỹ thuật viết, ngữ pháp, chính tả, cấu trúc câu một cách tốt nhất. Đồng thời, bạn cũng cần dành thời gian để nghiên cứu về các chủ đề, cung cấp quan điểm độc đáo tới độc giả. Cuối cùng, viết một cách rõ ràng, mạch lạc về chủ đề cụ thể liên quan đến doanh nghiệp.

phát triển thương hiệu 7

Những nội dung chất lượng sẽ thu hút tương tác về với blog của doanh nghiệp bạn

 

Chất lượng và số lượng là hai thứ có thể kết hợp với nhau trong việc viết blog. Nhà marketer tài ba Neil Patel nhận thấy rằng: Hầu hết các kết quả tìm kiếm hàng đầu của Google thường dành cho những truy vấn nào có độ dài tối thiểu 2000 từ. Ông cũng xác minh được rằng: Các bài viết dài hơn 1500 từ nhận được nhiều lượt tương tác hơn từ mạng xã hội và các link liên kết từ các trang web khác.

Tần suất đăng bài

Theo Hubspot, những doanh nghiệp đăng hơn 16 bài mỗi tháng đạt được lưu lượng truy cập cao hơn gấp 3,5 lần so với những doanh nghiệp chỉ đăng từ 0 đến 4 bài mỗi tháng. Vì vậy, bạn cần lên trước kế hoạch, lịch trình đăng bài cho blog của doanh nghiệp với tần suất tối tiểu là 4 bài/ tuần. Việc lên bài với một tần suất cố định sẽ giúp tạo nên một thói quen cho khách hàng của bạn: “Cứ đúng vào giờ này, ngày này thì chắc chắn blog của doanh nghiệp A sẽ chia sẻ về chủ đề mình yêu thích đây!”

phát triển thương hiệu 8

Tần suất đăng bài sẽ góp phần tạo nên dấu ấn về thương hiệu trong mắt khách hàng mục tiêu

 

Quản lý cộng đồng

Hầu hết khách hàng sẽ không mua bất cứ thứ gì trong lần truy cập đầu tiên. Cần có nhiều thời gian cũng như lượt tiếp xúc với thương hiệu của bạn để khiến cho khách hàng từ việc suy nghĩ, cân nhắc đến ra quyết định mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

Để làm được điều này, bạn cần đặt các cơ chế tổ chức cộng đồng: Thêm các nút chia sẻ trên mạng xã hội để tạo thêm lượng tương tác cho bài viết. Hãy cho người đọc cơ hội để comment trên bài viết hoặc subscribe những tin tức về RSS hoặc email.

phát triển thương hiệu 9

Đồng thời, bạn cũng đừng quên tương tác, phản hồi với bình luận của khách hàng một cách nhanh chóng nhất có thể với thái độ thân thiện nhé!

Nếu có thể, hãy tối ưu để các bài blog luôn chuẩn SEO

Các yếu tố on-page SEO có thể ảnh hưởng đến thứ hạng tìm kiếm của doanh nghiệp trên Google. Cho nên, tập trung vào việc tối ưu hóa từng blog của website là việc vô cùng cần thiết. Bạn có thể sử dụng phần mềm Keyword Planner của Google để tìm những keyword có sức ảnh hưởng lớn, hay ít mức độ cạnh tranh. Sau đó tích hợp từ khóa chính với các yếu tố sau:

  • Metadata: tiêu đề meta, meta-description, và keyword
  • Thẻ tiêu đề: (H1,H2,H3)
  • URL
  • Phần body của blog
  • Thẻ Alt (Ảnh)

Và nếu như công ty bạn không có nhân lực thành thạo về mảng SEO marketing, bạn có thể liên hệ với SEOREAL – thương hiệu của Công ty TNHH Truyền thông Phú Cường Solution, la một agency chuyên tư vấn và trực tiếp triển khai các chiến dịch Digital Marketing (với trọng tâm là SEO Google); để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ tiến hành dịch vụ SEO tổng thể hiệu quả với chi phí cạnh tranh nhất thị trường.

Phát triển thương hiệu

SEOREAL chính là lựa chọn sáng suốt, là người bạn đồng hành tốt nhất của bạn khi quyết định đầu tư vào lĩnh vực xây dựng và phát triển thương hiệu

 

Xuất bản bản tin kinh doanh – công cụ thứ tư để phát triển thương hiệu

Vì sao bạn cần phải xuất bản bản tin kinh doanh?

Thứ nhất, bản tin kinh doanh giúp bạn quảng bá và định vị thương hiệu của mình trên thị trường. Bản tin kinh doanh của bạn càng được đầu tư bài bản và chi tiết, người xem (khách hàng tương lai) càng thấy được sự chuyên nghiệp trong chuyên môn nghiệp vụ, cũng như văn hóa doanh nghiệp của bạn.

Tuy nhiên, để có thể sản xuất/ là người đứng ra thẩm định bản tin trước khi công chiếu, bạn phải là người am hiểu sâu rộng lĩnh vực mà bản tin phản ánh. Việc update kiến thức liên tục là điều cần thiết để có thể cho ra đời những bản tin kinh doanh chất lượng, có độ phủ sóng và lan truyền rộng rãi.

Tham khảo cách làm bản tin kinh doanh ở đâu?

Bạn nên tham khảo bản tin Tài chính Kinh doanh do VTV1 – Đài Truyền hình Việt Nam sản xuất. Vì đây là dạng bản tin được lên theo khung rất khoa học bởi đội ngũ biên tập viên, phóng viên nhiều năm kinh nghiệm.

Phát triển thương hiệu 12

Bản tin Tài chính Kinh doanh của VTV1 chính là ví dụ điển hình để các doanh nghiệp học hỏi, tham khảo

 

Về khung chương trình chung, thì không có gì cần bàn đến. Tuy nhiên, về nội dung mà bản tin đề cập, thì GemDecor muốn các bạn lưu tâm một số vấn đề sau:

  • Chỉ đề cập nội dung liên quan đến lĩnh vực mà doanh nghiệp của bạn đang phát triển.
  • Đa dạng hóa hình thức đưa tin: tin, phóng sự, phỏng vấn, bình luận,…
  • Về phạm vi tin tức, bạn nên đưa tin cả ở trong và ngoài nước; miễn sao nó liên quan đến lĩnh vực bạn muốn truyền tải là được.
  • Thuê MC có chất giọng trầm ấm và một khuôn mặt ưa nhìn, chững chạc. Vì theo tâm lý học, khi nhắc đến vấn đề tài chính, người xem sẽ có xu hướng thích nghe chất giọng ấm và nhìn một khuôn mặt đáng tin cậy, chín chắn hơn là nghe một người có khuôn mặt non nớt với giọng chua, trẻ con,… đứng lên phát biểu vấn đề hùng hồn.

 

Bạn cũng cần cân nhắc đến việc tổ chức hội nghị chuyên ngành

Tầm quan trọng của hội nghị chuyên ngành trong việc khẳng định giá trị của brand

Như bạn đã biết, hàng năm, có vô số các hội nghị chuyên ngành diễn ra trên khắp cả nước về đủ mọi lĩnh vực, ngành nghề. Nhưng điều mà GemDecor muốn bạn quan tâm là những đơn vị đứng ra tổ chức những hội nghị ấy. Nếu bạn để ý, thì tất cả các đại diện chịu trách nhiệm tổ chức hội nghị – đều đang công tác trong lĩnh vực mà hội thảo của họ đề cập đến. Ví dụ: Đơn vị nào đang làm về mảng bất động sản thì thường tổ chức hội thảo chia sẻ kinh nghiệm chọn đất nền, dự án,…

Phát triển thương hiệu 13

Và một khi hội nghị chuyên ngành diễn ra thành công, thì tiếng tăm của doanh nghiệp sẽ càng được lan rộng

 

Bên cạnh đó, hãy cố gắng mời những đối tác có liên quan tham dự hội nghị với tư cách khách mời danh dự. Đồng thời, bạn cũng nên nhờ bảo trợ truyền thông từ các đơn vị báo chí, đài truyền hình uy tín như: VTV, VOV, Báo Dân Trí, Báo Thanh Niên, Báo Vietnamnet,… Việc tổ chức những hội nghị chuyên ngành thành công nhất định sẽ giúp bạn ghi được dấu ấn thương hiệu trong mắt mọi người, đặc biệt là các khách hàng tiềm năng.

Làm thế nào để tổ chức một hội nghị chuyên ngành thành công?

Để tổ chức được những hội nghị chuyên ngành có tầm trong lĩnh vực mà thương hiệu của bạn đang phát triển, bạn cần ghi nhớ một số lưu ý sau.

Bắt đầu sớm

Bạn nên bắt đầu giai đoạn đầu lập kế hoạch cho hội nghị trước ít nhất 8 tháng. Thậm chí lâu hơn nếu hội nghị sẽ có nhiều người tham gia hoặc có phạm vi lớn. Hãy nhớ rằng, nhiều địa điểm và dịch vụ ăn uống phải được đặt trước hàng tháng và nhiều người tham gia sẽ phải đi du lịch và sắp xếp lịch trình để có mặt. Hơn nữa, bạn có thể cần đến các nhà tài trợ. Và các công ty lớn cũng cần có thời gian để chuẩn bị ngân sách trợ giúp tài chính cho bạn.

Phát triển thương hiệu 13

Bao giờ những dự định được lên kế hoạch sớm cũng có tỷ lệ thành công cao hơn so với những dự án “nước đến chân mới nhảy”

 

Lựa chọn thực đơn dùng bữa

Một hội nghị chuyên nghiệp là một hội nghị chu đáo với khách mời từ khâu chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đến chuẩn bị thực đơn dùng bữa. Khi bạn tổ chức một hội nghị, bạn cần nhớ rằng những người tham gia sẽ không muốn ngồi cả ngày mà không có được một bữa ăn tươm tất. Hãy thuê một dịch vụ ăn uống để mang vào bữa sáng, bữa trưa và đồ ăn nhẹ nếu địa điểm hội nghị bạn đã chọn sẽ cung cấp dịch vụ ăn uống.

Phát triển thương hiệu 14

Lên kế hoạch cho việc dùng bữa giữa giờ là việc mà có đến 60% những người chịu trách nhiệm tổ chức hội nghị quên mất

 

Đồng thời, bạn cũng cần tính đến trường hợp một số người có chế độ ăn kiêng, hay dị ứng với một số thực phẩm,… Những điều này có thể khiến việc lên kế hoạch cho bữa ăn trở nên khó khăn. Tuy nhiên, nếu bạn chọn một nhà cung cấp thực phẩm có kinh nghiệm, họ có thể tạo ra các lựa chọn khác nhau cho người ăn chay, không có gluten, kosher hoặc các sở thích khác. Và tất nhiên, công ty bạn cần chi một khoản phí kha khá để có thể làm tốt khâu này. Cho nên, nếu kinh phí eo hẹp, bạn có thể chuyển sang phương thức dễ dàng hơn: lựa chọn các đồ ăn nhẹ mà bất cứ ai cũng hợp khẩu vị.

Mời lãnh đạo ngành tham gia hội nghị của bạn

Bạn cần tìm một người có tiếng nói – là doanh nhân thành đạt hoặc diễn giả nổi tiếng trong lĩnh vực mà doanh nghiệp của bạn đang kinh doanh để thuyết phục những người khác trong ngành chú ý và quyết định tới tham gia hội nghị. Và khi bạn đã xác nhận được rằng các tên tuổi lớn nào trong ngành sẽ tham gia, bạn có thể đưa thông tin này vào tài liệu hội nghị của mình.

Phát triển thương hiệu 15

Ví dụ, nếu bạn tổ chức hội nghị về bất động sản và mời được tỷ phú Phạm Nhật Vượng đến dự với tư cách diễn giả, thì GemDecor đảm bảo rằng: Bạn gửi thư mời dự hội nghị cho 100 người, thì cả 100 người đều tham gia

 

Đừng quên chiến dịch quảng bá cho hội nghị

Để các đối tượng mục tiêu có thể tiếp cận hội nghị, bạn cần thực hiện quảng cáo tổng thể về sự kiện công ty mình sắp tổ chức theo các hình thức sau:

  • Sử dụng phương tiện truyền thông xã hội, chẳng hạn như trang Facebook của tổ chức tài trợ và nguồn cấp dữ liệu Twitter
    Listservs và danh sách liên lạc email.
  • Blog thương mại, tạp chí, bản tin.
  • Áp phích, tờ rơi hoặc thông báo khác được gửi đến các nhóm, tổ chức hoặc doanh nghiệp có liên quan.

Và nếu như bạn đang cần tìm agency uy tín trong lĩnh vực sản xuất nội dung và chạy quảng cáo hiệu quả, đừng quên liên hệ với SEOREAL nhé!

Nếu hội nghị của bạn có tầm ảnh hưởng, hãy để người tham gia thực hiện việc đăng ký trước

Trước hết, bạn cần thiết lập một trang web đăng ký được liên kết với trang web hội nghị. Có một số cách để thực hiện việc này bằng các dịch vụ hiện có nếu bạn không am hiểu về thao tác này. Ví dụ: Bạn có thể trả phí để sử dụng các dịch vụ của RegOnline, một công ty tổ chức đăng ký trực tuyến cho các sự kiện, biên dịch chúng và gửi chúng cho bạn theo cách thân thiện với người dùng nhất.

Phát triển thương hiệu 16

RegOnline là một đơn vị bạn có thể tin cậy được

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể cho phép người tham gia gọi điện thoại hoặc fax trong đăng ký của họ nếu bạn chấp nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng. Nếu doanh nghiệp của bạn không muốn thực hiện phương thức trực tuyến hoặc qua điện thoại? Vậy thì hãy tạo một biểu mẫu đăng ký và tải nó lên trang web của bạn dưới dạng PDF. Sau đó yêu cầu người tham gia in, điền và gửi nó, cùng với một tấm séc, đến địa chỉ doanh nghiệp của bạn. (Nhưng GemDecor khuyên rằng bạn nên tận dụng sức mạnh trực tuyến của thời đại công nghệ số, để giúp người đăng ký tham gia có được phương thức thanh toán tiện lợi nhất). Đồng thời, để khuyến khích mọi người đăng ký sớm, bạn hãy đưa ra mức chiết khấu cho những người đăng ký trước ngày hội nghị diễn ra khoảng 1 – 2 tháng.

 

Trên đây là 5 công cụ xây dựng và phát triển thương hiệu cho doanh nghiệp hiệu quả nhất tính đến thời điểm hiện nay. Và GemDecor hy vọng rằng những thông tin mình cung cấp sẽ hữu ích đối với bạn trong việc quảng bá thương hiệu! Chúc bạn thành công!

  • Công ty cổ phần ASPI ARCHITECTS
  • 290 Bình Lợi, Phường 28, Q.Bình Thạnh, TP HCM
  • geminterior.hcm@gmail.com
  • 0794 999 997
Các tin khác
  • Top 100 Mẫu Phòng ngủ đẹp nhất năm 2019
  • Ấn tượng 6 Phòng khách Đẹp nhất thế giới trong năm 2019
  • Top 100 Mẫu thiết kế Shop Thời trang đẹp mê ly 2019
  • (Video) 5 ý tưởng trang trí phòng ngủ nhỏ rẻ tiền full nội thất chỉ từ 15 triệu
  • 18+ mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp thiết kế rẻ chỉ từ 200 triệu đồng
  • Thiết kế phòng ngủ màu xanh lá gây ấn tượng và lạ mắt
  • Thiết kế và thi công nội thất căn hộ 2 phòng ngủ cho gia đình trẻ chỉ với 115 triệu
  • 25 mẫu thiết kế chung cư, nhà phố theo phong cách hiện đại đẹp lung linh
  • Thi công căn hộ Hải – Quận 01
  • Phát hiện “kho” bàn trang điểm mini rẻ, đẹp chỉ từ 500K