Bảo hành và điều khoản

Sau 8 năm hoạt động trong mảng nội thất, GemDecor không ngừng nâng cao chất lượng và dịch vụ của mình, tất cả đã tổng hợp trong 9 điều khoản bảo hành của Gemdecor:

1. Quy trình bảo hành gồm:

Tiếp nhận thông tin -> Đánh giá hư hại -> Tiến hành báo cáo khách hàng về thời gian và hạng mục sửa chữa.

2. Bảo hành 24 tháng đối với các sản phẩm đồ gỗ và nội thất kể từ lúc kết thúc công trình

So với các công ty nội thất khác, thời gian bảo hành chỉ tầm 6 – 12 tháng, tại GemDecor, chúng tôi luôn thấu hiểu sự lo lắng của khách hàng khi sử dụng những sản phẩm nội thất.  Vì vậy kéo dài thời gian bảo hành nhằm đem lại cho khách hàng sự an tâm cũng như tăng thời gian trải nghiệm dịch vụ của GemDecor.

3. Cam kết bảo trì trọn đời sau bảo hành (có tính phí)

GemDecor luôn mong muốn đồng hành cùng công trình của khách hàng trọn đời, với những khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ thiết kế và thi công bên công ty sẽ được hỗ trợ việc sửa chữa, bảo trì trọn đời cho công trình của mình.

4. Bảo hành 2 năm đối với sofa và các loại sản phẩm bọc nệm được bảo hành 2 năm, bảo hành 5 năm đối với khung sườn

Đối với những sản phẩm nội thất do Gemdecor cung cấp khi thiết kế nội thất như ghế Sofa hay các sản phẩm có bọc nệm như giường ngủ,… thì sẽ được bảo hành 2 năm, riêng khung sườn được bảo hành 5 năm.

5. Áp dụng bảo hành chính hãng đối với các thiết bị gia dụng, nội thất  như máy hút mùi, lò nướng, viba, tủ lạnh, máy giặt, chậu rửa, …

Đối tác của Gemdecor là những hãng đồ gia dụng, nội thất lớn như Panasonic, LG, Samsung, Toshiba, Sony, Tân Á Đại Thành, Sơn Hà,… nên những sản phẩm cung cấp cho khách hàng sẽ được tính bảo hành theo hãng.

6. Bảo hành 2 năm đối với phụ kiện ray kéo, bản lề, tay nắm ,tủ kệ đồ gỗ. (Công ty không áp dụng bảo hành cho các sản phẩm khách hàng đặt mua ngoài).

Riêng các loại phụ kiện cao cấp như Hafele, Blum, Garis… áp dụng chế độ bảo hành của các hãng. Đối với những đồ nội thất khách hàng mua ngoài sẽ được tư vấn nếu khách hàng có yêu cầu. Tuy nhiên, GemDecor sẽ không có chính sách bảo hành cho những sản phẩm đó.

7. Nếu trong quá trình sử dụng các sản phẩm hư hại do yếu tố thiên tai, tự nhiên, hoặc bị cố tình phá hoại, công ty không áp dụng các chính sách bảo hành (2), (3) và (4).

Khách hàng cần chú ý giữ gìn và bảo quản theo đúng hướng dẫn để tăng tuổi thọ cho đồ nội thất.

8. Đối với trường hợp nhà phố hỗ trợ sửa chữa nhưng không áp dụng chế độ bảo hành với các sản phẩm gỗ bị mối ăn và ngâm nước trong thời gian dài .

Khuyến nghị quý khách hàng nên ngăn ngừa và diệt mối trước khi lắp đặt các sản phẩm đồ gỗ tự nhiên và công nghiệp.

9. Khách hàng giữ hợp đồng hoặc SĐT của nhân viên bán hàng để liên hệ bảo hành.

Trong trường hợp nhân viên CSKH đã thay đổi vị trí công tác hoặc không còn làm vui lòng liên hệ Hotline: 0794.999.997 hoặc email: geminterior@hotmail.com